Undirboš

Ekki kemur mér neitt ķ žessari frétt į óvart. Raunar held ég aš enginn gręši į žessum undirbošum.

Mér finnst žaš dįlķtiš śtbreiddur misskilningur aš žaš sé um aš gera aš fį tilboš ķ öll verk smį og stórt. Žegar menn eru farnir aš bjóša ķ verkiš langt nišurfyrir  raunverš kemur žaš einhversstašar nišur. Žaš kann aš vera aš žaš komi nišur į launališnum aš einhverju leyti en mest held aš žaš komi nišur į verkgęšunum. Mörg žessara verka eru ekki śttektarskyld og reynt er aš fara fram hjį žvķ eins og mögulegt er og freistingin er alltaf aš komast eins ódżrt frį verki og hęgt er. Žį er ég hręddur um aš žaš komi mest nišur į gęšum og frįgangsvinnu.

Ég vil vara fólk viš sem stendur ķ framkvęmdum aš taka ekki tilbošum sem eru komin langt nišur fyrir ešlilegt verš. Ef svo er žį er eitthvaš aš. Ķ mjög mörgum tilfellum getur veriš best aš lįta vinna verk ķ tķmavinnu. Žį er vertakinn ekki undir neinni pressu og hęgt aš taka į vandamįlum sem upp geta komiš eins og oft vill verša žegar um breytingar eša višhaldsvinnu er aš ręša og žau mįl leyst ķ samrįši viš verkkaupa. Ekkert er ešlilegra en aš verkkaupi fįi kostnašarįętlun mišaš viš tilteknar forsendur, sem svo oft breytast ef verkiš reynist stęrra.

Žegar dregur śr nżbyggingarframkvęmdum er langbesti tķminn fyrir einstaklinga aš fara ķ višhaldsvinnu og breytingar. Nś er besti tķminn fyrir einstaklinginn, annars lendir hann alltaf ķ samkeppni viš nżbyggingargeirann. Raunar į ég ekki til neitt einasta orš yfir seinaganginn ķ fólki. Til hvers ķ ósköpunum er veriš aš bķša? Og eftir hverju er veriš aš bķša?   


mbl.is Mikiš um undirboš į byggingamarkašnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Danķel Siguršsson

ég er alveg sammįla.

 ég er pķpulagningameistari en ég myndi aldre fara aš bjóša lįgt ķ verk bara til aš fį verkiš..

 žaš er betra aš sitja kauplaus heima en aš vera aš žręla sér śt kauplaust.

ég legg mig hinsvegar fram ķ aš skila óašfinnanlegri vinnu, męti undantekningarlaust į mķnśtunni žegar ég segist ętla aš męta og skila verkinu žó af mér oftast į lęgra verši en ef um tilboš vęri aš ręša.

 hröš og góš žjónusta er žaš sem skiptir mįli, ódżr žjónusta getur bara veriš ķ boši ķ stuttan tķma, eftir žaš žį er verktakinn farinn į hausinn eša fęr ekkert aš gera vegna žess aš vinnubrögšin voru óvönduš...

Danķel Siguršsson, 16.4.2009 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Bjarnason

Höfundur

Benedikt Bjarnason
Benedikt Bjarnason
Ég er įhugamašur um žjóšfélagsmįl og mannlķfiš yfirleitt. Fyrrverandi sveitavargur į mišjum aldri.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband