Tķmabęr įkvöršun

Vissulega er tķmabęrt aš endurskoša Samkeppnislögin. Setja veršur fjįrmįlafyrirtękjum nżjar leikreglur. Nżjar samskiptareglur milli Fjįrmįlaeftirlitsins og Sešlabankans verša aš vera skżrar. Alla umgjörš varšandi bankastarfsemi og ekki sķst krosseignatengsl veršur aš skoša rękilega. Žaš er bönkum og öšrum fjįrmįlastofnunum naušsyn į aš fį hertari og markvissari leikreglur.

Varšandi samkeppni ķ dagvöruverslun hef ég litlar įhyggjur. Markašurinn ž.e framboš og eftirspurn sér aš mestu leiti um žaš. Samt sem įšur veršur alltaf einhver stęrstur į markašnum. Samkeppnislög koma ekkert ķ veg fyrir žaš. Viš sjįum aldrei t.d žrjį til fjóra samkeppnisašila meš svipaša markašshlutdeild. Sś sżn er óraunhęf. Lögin geta einungis sagt til um hvaš telst vera markašsrįšandi hlutdeild. Einhver nęr stęrsta bitanum og nęr yfirhöndinni. Žetta gamla markašslögmįl aš ef žś gręšir eina krónu ķ dag žį viltu gręša tvęr į morgun. Sį sem kemst yfir peninga aš einhverju rįši missir sjónar į veruleikanum, žvķ mišur. Og žį er ekki veriš aš spyrja um sišferši. Svona hefur žetta veriš öldum saman, peningarnir hafa svo mikiš vald.

Fólk veršur aš gera greinamun į žvķ sem er raunhęft eša fallegt og gott. Žaš fer ekki alltaf saman. Öll ešlileg veršmyndun er afskaplega erfiš nś žegar veršbólga er um eša yfir 20%. Aš reka fyrirtęki ķ dag er afskaplega erfitt og allt umhverfi ķ rekstri óvišunandi. Žaš skiptir mig afskaplega litlu mįli hvar ég kaupi braušiš mitt eša hver bakaši žaš svo lengi sem ég fę vöru sem ég er įnęgšur meš į hagstęšu verši. Žannig held ég aš sé meš flesta, fólk hefur ekki efni į öšru.

Aš lokum ętla ég aš leifa mér aš vitna ķ orš sem ég heyrši ķ sjónvarpsvištali  um daginn. Žaš var vištal viš konu sem ekki hefur alltaf séš til sólar. Hśn sagši „žaš er ekkert įstand svo vont aš ekki hęgt aš komast śt śr žvķ.“


mbl.is Kalla į heildarendurskošun į samkeppnisumhverfinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Bjarnason

Höfundur

Benedikt Bjarnason
Benedikt Bjarnason
Ég er įhugamašur um žjóšfélagsmįl og mannlķfiš yfirleitt. Fyrrverandi sveitavargur į mišjum aldri.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband