Óska Geir góšs bata.

Ég verš aš višurkenna, aš hlusta į yfirlżsingu Forsętisrįšherrans setti mig hljóšan. Margt hefur veriš sagt og gert ķ hita žess įstands sem viš bśum viš, er mörgum  ekki sęmandi. Vęntanlega hefur Geir gert sér grein fyrir žvķ aš eitthvaš vęri aš ķ alllangan tķma, žó svo aš hann vęri ekki aš tala opinberlega um žaš. Og ekki vitaš hversu alvarlegt žaš er.

Į undanförnum vikum hef ég ekki veriš sammįla ašgeršum eša ašgeršarleysi Rķkisstjórnarinnar. En ég verš aš višurkenna aš ég hef stutt Geir aš sumu leyti. Žaš skķtkast og allur sį oršaflaumur sem duniš hefur į Geir er žeim sem žaš stunda ekki til framdrįttar. Ég geri greinarmun į persónunni Geir Haarde og stjórnmįlamanninum Geir Haarde. Žaš į enginn aš žurfa aš lķša žį mešferš sem hann hefur mįtt žola. Aš vera grżttur į almannafęri t.d. Hvernig hefur hann svo brugšist viš? Mér hefur fundist ašdįunarvert hvernig hann gefur haldiš ró sinni og komiš fram yfirvegašur. Vegna žessa hef ég stutt hann.

Mįlefnaleg rökföst umręša er alltaf žaš besta. Og nokkuš er ég viss um aš til er fólk sem į eftir aš sjį eftir żmsu žegar frį lķšur. Žaš er ešlilegt og ber aš virša žaš. Öllum getur oršiš į.

Viš megum stundum ašeins hugsa innįviš og gera okkur grein fyrir žvķ aš: „ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.“ Óska honum og hans fólki alls hins besta.

 

 

 


mbl.is Geir: Kosiš ķ maķ
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Benedikt Bjarnason

Höfundur

Benedikt Bjarnason
Benedikt Bjarnason
Ég er įhugamašur um žjóšfélagsmįl og mannlķfiš yfirleitt. Fyrrverandi sveitavargur į mišjum aldri.
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband