Gott að geta breyst í geit.

Afskaplega er þetta nú heppileg aðferð til að komast undan lagana vörðum. Gaman hefði nú verið að sjá yfirheyrslur yfir geitinni, hún hlýtur að hafa samþykkt allt. Því þögn er sama og samþykki.

En mér datt í hug að þetta hefði nú komið sér vel fyrir mig í haust þegar ég var stöðvaður fyrir of hraðan akstur. Það hefði nú komið svipur á lögregluþjóninn ef ég hefði getað brugðið mér í geitarlíki, bara rétt si-svona. Og auðvitað losnað við að greiða þessar rúmar 20.000 kr í ríkissjóð. Því það var geitin sem var sek, ekki ég o-nei o-nei.

Og þó; veitti fátækum ríkissjóði nokkuð af þessum krónum? Ég vona bara að þær hafi nýst vel, ekki veitir af.


mbl.is Þjófur breytist í geit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Benedikt Bjarnason

Höfundur

Benedikt Bjarnason
Benedikt Bjarnason
Ég er áhugamaður um þjóðfélagsmál og mannlífið yfirleitt. Fyrrverandi sveitavargur á miðjum aldri.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband